top of page
Search

Hvað er góð viðskiptahugmynd?

Þann 28. október stóð Fjártækniklasinn fyrir stafrænum fundi þar sem umræðuefnið var Hvað er góð viðskiptahugmynd?


Á fundinum var rætt við frumkvöðla og fjárfesta um reynslu þeirra af góðum og slæmum viðskiptahugmyndum og leitast við að svara spurningum eins og hvort einhverjir mælikvarðar séu til á viðskiptahugmyndir, hvað skipti mestu máli og hvenær maður eigi að snúast á hæl (e. pivot) og breyta viðskiptahugmyndinni.

Ræðumenn voru:

  • Jenný Ruth Hrafnsdóttir, fjárfestir hjá Crowberry Capital

  • Danielle Neben, sérfræðingur í stafrænum viðskiptum og markaðssetningu í Kína

  • Sveinn Biering fjárfestir

  • Einar Gunnar Guðmundsson, sérfræðingur í nýsköpun

Fundarstjóri var Gunnlaugur Jónsson, framkvæmdastjóri Fjártækniklasans.


Að neðan má sjá upptöku frá viðburðinum.



Comments


bottom of page